Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành

Quý khách hàng vui lòng xem thời hạn bảo hành sản phẩm trên giấy bảo hành khi mua hàng tại đơn vị chúng tôi.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Khách hàng vẫn giữ nguyên vẹn giấy bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng, vận hành không trơn tru do lỗi nhà sản xuất.

Trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
  • Khách hàng tự tháo lắp, sửa chữa sản phẩm trước khi đến bảo hành.
  • Khách hàng không xuất trình được biên bản xác nhận bàn giao xe, sai số khung số máy và không báo đúng số giờ xe đã hoạt động.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.

Các bộ phận không trong phạm vi bảo hành

  • Những bộ phận hao mòn trong quá trình hoạt động như lốp xe, má phanh, ắc quy.
  • Những bộ phận bên ngoài xe bị trầy xước hay vỡ do quá trình hoạt động.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Có 2 cách để yêu cầu bảo hành:

  • Cách 1: Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Nhật Mai Group.
  • Cách 2: Khách hàng liên hệ Nhật Mai Group qua Hotline để yêu cầu bảo hành.

2. CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

  • Khi cần bảo dưỡng, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline để nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ nhanh chóng hơn.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành sẽ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí các thiết bị như lọc dầu, lọc nhớt, lõi lọc gió, lọc thủy lực..v.v.
  • Sau chương trình bảo hành vẫn sẽ có các chế độ hậu mãi và chính sách khuyến mãi khác, chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng khi có ưu đãi.

Facebook