Hỏi đáp

Bạn đã đúng khi đặt câu hỏi này vì mua hay thuê một xe nâng phù hợp cho nhu cầu làm việc của bạn là một diều cực kỳ quan trọng và cần thiết để đảm bảo an toàn và năng xuất. Thị thường xe nâng hàng hiện có rất nhiều nhà sản xuất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và xe nâng cũng có nhiều dòng, nhiều kích cỡ , tải trọng nâng và chiều cao nâng khác nhau, từ xe nâng hoạt động bằng động cơ xăng , gas  động cơ điện đến động cơ dầu…Sẻ làm cho nhiều khách hàng có nhiều lúng túng trong việc quyết định chọn mua hay thuê xe nâng hợp lý.

Nhật Mai cung cấp một số phụ kiện đi kèm xe nâng hàng cho các ứng dụng và nhu cầu khác nhau của từng khách hàng như càng nâng bộ kẹp giấy cho xe nâng, kẹp ngang, kẹp cuộn tròn càng xoay tròn 360 độ càng kéo đẩy hàng, lấy hàng trên giấy không có ballet

Bạn cần có một kế hoạch bảo trì bảo dưỡng xe nâng định kỳ khi mua xe nâng hoặc thuê xe nâng tại Công ty Thành Đạt. Kế hoạch bảo trì hàng tuần hàng tháng của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng xe nâng của bạn sẽ được duy trì và có hiệu quả phục vụ tốt nhất, bền bỉ nhất. Xe nâng được bảo trì bảo dưỡng bỡi kỹ thuật viên tay nghề giỏi về lĩnh vực xe nâng hàng.

Không nên! Vì khi sản xuất và lắp đặt các thành phần và phụ kiện trên xe nâng nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ. Nếu làm điều này bạn thực sự đang làm giảm độ bền và giá trị về lâu dài của nó.

Facebook